BỘ SƯU TẬP QUÀ TẾT YUMSEA X LANGFARM 2024

Đăng bởi Lê Hoài My vào lúc 2023-11-22

Bản giao hưởng của núi rừng và biển cả, hoà quyện trong sắc tết truyền thống

Năm nay, Yumsea kết hợp với Langfarm để tạo ra bộ sưu tập quà tết với đầy đủ hương vị của đặc sản Việt Nam từ núi rừng đến biển cả. Sản phẩm trong hộp quà tết đều là những đặc sản chất lượng cao, được chọn lọc kỹ càng. Hộp quà được thiết kế dạng valy và trunk thông minh, vừa có thể trưng bày đẹp mắt, vừa có thể xếp gọn khi vận chuyển. Bề mặt hộp được hoàn thiện tỉ mỉ thủ công từ giấy mỹ thuật cao cấp. Đây quả thật là món quà ý nghĩa dành tặng cho gia đình và người thân nhân dịp Tết Giáp Thìn này.
 

Hương nông sản, vị biển cả

Toàn bộ sản phẩm trong hộp quà Tết Yumsea đều có nguồn gốc là đặc sản Nha Trang và nông sản Việt Nam chất lượng cao. Đây không những là món quà độc đáo ý nghĩa, có thể an tâm gửi tặng cho gia đình và người thân, mà còn là món quà tinh thần to lớn của nông lâm thuỷ sản Việt Nam.

 

Thiết kế ấn tượng

Được lấy cảm hứng từ những chiếc valy, những chiếc trunk quen thuộc, bộ sưu tập quà tết Yumsea kết hợp với Langfarm năm nay được thổi thêm hồn nông sản và sắc tết truyền thống. Bề mặt hộp được hoàn thiện thủ công bằng giấy mỹ thuật cao cấp và các phụ kiện trang trí đẹp mắt. Cầm trên tay chắc hẳn ai trong chúng ta cũng nôn nao được về và đoàn tụ bên gia đình.

 

Đẹp trưng bày, tiện vận chuyển

Đúc kết từ trên 12 năm kinh nghiệm, Yumsea và Langfarm có thể tạo ra được bộ sản phẩm set quà tết với thiết kế thông minh và kết cấu chắc chắn, vừa có thể trưng bày đẹp mắt đem lại không khí tết thật đủ đầy, vừa có thể xếp gọn rất tiện lợi khi vận chuyển.

Set quà 5 sản phẩm | Mẫu valy | Túi giấy | Giá 479,000 đ

Yumsea Tohu 24

Thập cẩm sấy giòn; Kẹo hương dâu tây; Bắp rang tỏi ớt; Cá mai sốt chanh ăn liền; Trà xáo tam phân túi lọc
 

Set quà 5 sản phẩm | Mẫu valy | Túi giấy | Giá 679,000 đ

Yumsea Qaka 24

Xoài sấy dẻo; Granola siêu hạt ăn kiêng 15% yến mạch; Bò khô xé sợi ăn liền; Tôm rim rau củ ăn liền; Trà xáo tam phân túi lọc
 

Set quà 14 sản phẩm | Mẫu trunk | Giá 1,099,000 đ

Yumsea Mika 24

Combo yến baby thiên nhiên; Cà phê đặc sản nguyên hạt rang mộc phối trộn vừa; Trà xáo tam phân túi lọc; Trà gừng túi lọc; Trà atisô túi lọc; Trà oolong túi lọc; Kẹo me cay; Kẹo hương dâu tây; Thập cẩm sấy giòn; Bắp rang tỏi ớt; Đậu hoà lan muối; Bò khô xé sợi ăn liền; Cá mai sốt chanh ăn liền; Ghẹ sữa rim sốt rau củ ăn liền
 

Set quà 14 sản phẩm | Mẫu trunk | Giá 1,399,000 đ

Yumsea Sobi 24

Combo yến baby thiên nhiên; Cà phê đặc sản nguyên hạt rang mộc phối trộn vừa; Trà xáo tam phân túi lọc; Trà gừng túi lọc; Trà atisô túi lọc; Trà oolong túi lọc; Thơm sấy dẻo; Xoài sấy dẻo; Granola siêu hạt ăn kiêng 15% yến mạch; Hạt macca; Bắp rang tỏi ớt; Cá mai sấy Thái ăn liền; Tôm rim rau củ ăn liền; Bò khô xé sợi ăn liền
 

Khách hàng có thể mua hàng bằng cách đến trực tiếp tại cửa hàng Yumsea, đặt mua qua điện thoại hoặc đặt mua online trên website thương mại điện tử uỷ quyền chính thức của Yumsea. Khách hàng mua hàng số lượng lớn sẽ có chính sách chiết khấu, hỗ trợ làm logo công ty theo yêu cầu.

Mua hàng số lượng

Quý khách vui lòng liên lạc với một trong những số điện thoại sau:

Mr. Ân: 0935453979
Mr. Tiến: 0964262930
Ms. My: 0794666693
Mr. Trung: 0931906999


Tags

Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: